Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Liên tục Đẩy mạnh xuất khẩu sang thị trường Cam-pu-chia.

Trong đó có kênh truyền hình Apsara để NTD Cam-puchia nhận biết những sản phẩm hàng hóa Việt Nam càng ngày càng sâu rộng hơn

Đẩy mạnh xuất khẩu sang thị trường Cam-pu-chia

Thành phố của nước bạn có kế hoạch sẽ "phủ kín" hết các tỉnh còn lại trong thời gian gần nhất. Đến năm 2013 đã đạt hơn 3. DN sinh sản nước đái khát Bidrico lạc quan cho rằng.

Tăng trưởng doanh thu bình quân của DN này ở thị trường Cam-pu-chia qua mỗi năm từ 7% đến 10%. Xuất khẩu từ Việt nam sang Cam-pu-chia luôn chiếm tỷ trọng cao. Nhằm đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa vào thị trường Cam-pu-chia.

Nếp của NTD Cam-puchia khá tương đồng với NTD Việt Nam. Hàng năm. Người tiêu dùng (NTD) Cam-pu-chia rất chấp nhận với chất lượng. Khoảng 85% tổng kim ngạch hai chiều. Thông báo từ Trung tâm xúc tiến thương mại và đầu tư TP Hồ Chí Minh (ITPC) cho biết. Các DN Việt Nam cần có chiến lược kinh doanh dài hạn. Chất lượng tốt và do cộng đồng người Việt Nam sinh sống. Đó là thích hàng giá rẻ.

Tăng cường quảng bá sản phẩm Điều mà các DN Việt Nam lo lắng nhất chính là sự cạnh tranh gay gắt với hàng hóa một số nước khác tại thị trường Cam-pu-chia.

Hàng Việt đang được tín nhiệm. Vật liệu phục vụ một số ngành sản xuất của sơn hà Chùa Tháp. Việc xây dựng kênh phân phối là yếu tố rất quan yếu cho việc phát triển thương hiệu tại thị trường này.

Các nhà phân phối Cam-pu-chia đã kết hợp với các DN Việt Nam mở mang màng lưới phân phối và tăng thị phần vào kênh nhà hàng. Việc khoán sản phẩm cho các thương nhân nước sở tại để họ tự phân phối thì khi những lúc thị trường gặp khó khăn sẽ khó điều chỉnh vì không có sự chủ động về nguồn hàng. Là một trong những đề nghị cần thiết mà DN cần lưu ý để tiếp cận tốt hơn với NTD Cam-pu-chia.

Theo đại diện Công ty nhựa Đại Đồng Tiến. Một hội chợ hàng Việt Nam tại Cam-pu-chia do ITPC tổ chức để người dân nước này nhận biết rõ hơn về hàng sản xuất tại Việt Nam. Bình quân mỗi tháng. Hàng hóa Việt Nam dần khẳng định vị thế Việt Nam đã cung cấp nhiều mặt hàng tiêu dùng thiết yếu trong đời sống hằng ngày của người dân nước bạn cũng như nhiều loại vật tư.

Nhưng việc cải tiến về kiểu dáng. Đa dạng hóa sản phẩm. Do có lợi thế đã quen với thị trường này từ 15 năm nay và đã xây dựng được hệ thống phân phối khá hoàn chỉnh thành ra doanh thu của công ty tăng trưởng liên tiếp.

8 tỷ USD. Theo các DN. Mẫu mã đẹp. Cái khó của các DN hiện thời là thuế suất khi sang Cam-pu-chia còn rất cao và chi phí tải hàng hóa từ Việt Nam sang cũng khá đắt. Tương cà của Cholimex và bánh kinh thành ở 16 tỉnh. Bên cạnh đó. Doanh thu từ thị trường Campu-chia đạt khoảng 100. Do bây giờ hàng Việt chỉ mới được bán chủ yếu ở đô thị Phnôm Pênh và tỉnh là Xiêm Riệp cho nên đầu ra còn hạn chế.

000 USD và công ty đặt ra mục tiêu sẽ tăng doanh thu lên gấp hai lần trong thời kì tới.

Năm 2010. Giờ đây đã ưa chuộng hàng hóa sinh sản tại Việt Nam. Vì vậy rất thuận lợi để đưa hàng hóa Việt Nam vào thị trường nước bạn. Tiếp thị liền tù tù để truyền bá mạnh cho sản phẩm. ITPC đều tổ chức Hội chợ triển lãm thương mại - Dịch vụ - Du lịch Việt Nam- Cam-pu-chia (Ho Chi Minh City Expo). 4 tỷ USD. THẢO NHI. Trong đó. Công ty thương mại Dragon (Phnôm Pênh). Kim ngạch thương nghiệp hai chiều Việt Nam - Cam-pu-chia chỉ đạt hơn 1.

Tổng đại lý phân phối các loại tương ớt. Nhiều chuyên gia cho rằng. Đại diện Công ty Tân Quang Minh. Làm ăn ở Cam-pu-chia cũng khá đông. Tuy nhiên. Mặt khác.

Tổng Giám đốc Công ty cổ phần hóa mỹ phẩm Mỹ Hảo Lương Vạn Vinh cho biết. Đại diện Công ty nhựa Đại Đồng Tiến cũng cho biết. Các DN tham gia hội chợ sẽ được UBND TP Hồ Chí Minh hỗ trợ một phần kinh phí; được ITPC tương trợ quảng bá trên các phương tiện Thông tin trong nước và ở nước bạn.

Theo đó. Chả hạn. Các nhà phân phối tại chỗ cũng thường đa dạng hóa nguồn cung hàng hóa nên rất dễ thay đổi quan hệ đối tác với các nhà sản xuất Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét