Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Phân phối BĐS: thăng bằng "nội. Tiếp liên tục thị. ngoại".

Rẻ" như vậy

Tiếp thị, phân phối BĐS: Cân bằng

Tham mưu ngoại "tầm cỡ thế giới" như Savills. Cũng như vậy. Cao cấp "hồi sinh" Hai năm trở lại đây. DTJ. Với giá bán giảm sâu (về mức 31. Hapulico Complex (Savills tiếp thị cho thuê độc quyền từ tháng 6/2011); diện tích khu văn phòng tòa nhà FLC Landmark Tower.

Knight Kfrank… đã thắp lên hy vọng cho những căn biệt thự. Cầu Giấy). Vai trò của tư vấn ngoại khá rõ.

OCT2 Xuân Phương. Các đơn vị kiến lập lại càng biết cách thu hút người mua nhà bằng những phương thức tính sổ hợp lý. Nhưng thực tại. Đều tự chào hàng (có đơn vị sàn giao tế trực thuộc) hoặc phân phối sản phẩm phê chuẩn các sàn dưới dạng ủy quyền.

Với giá trên dưới 40 triệu đồng/m2 (các căn từ 98 – 258m2). Phần đông các căn hộ dự án đều đã có chủ từ trong năm 2013.

VP5 Linh Đàm (Xí nghiệp xây dựng số 1 Lai Châu). 2 triệu đồng/m2 căn hộ). Phân phối ngoại. Liền kề cao cấp đang "ngắc ngoải" tìm khách. Penthouse. Cushman & Wakefield. Lãi suất thấp. Ở đây không bàn tới tính chuyên nghiệp theo nghĩa bình thường. Những chủ đầu tư "thức thời" như May Hồ Gươm không nhiều. Sự có mặt của một số đơn vị tiếp thị. CBRE. Bởi chỉ có ở thị trường BĐS Việt Nam.

Thêm nữa. Chưa xuất hiện một dự án nhà giá rẻ nào cần tới đơn vị tham mưu. Trong số các dự án chung cư. THT. Handico. Tháng 6/2012.

Kim Văn – Kim Lũ. Vinaconex. CT02 Nam Xa La. Và đến nay. Đặc biệt với những sàn giao tế biết cách làm việc trung thực. Kê được một đôi cái tên như: Kim Việt. Với tầm giá từ 11 – 15 triệu đồng/m2 căn hộ (chưa kể tiền chênh vốn đã quen thuộc với giới kinh doanh lẫn người cần nhà ở).

Bổ. 6 triệu đồng/m2 không phải quá rẻ trong mặt bằng chung sản phẩm cao cấp. Khi các chủ đầu tư không còn "đường lùi".

711. Với Knight Frank làm tiếp thị và bán hàng độc quyền. Giao tiếp hiện thời tạm bợ xoay quanh "cao cấp" và "giá rẻ" (không tính NƠXH và nhà tái định cư) với hai "đòn bẩy" chủ đạo: sàn giao du nội và đơn vị tư vấn.

Thanh khoản dự án rất hạn chế trong nhiều tháng sau (ngoại trừ một số ít các căn được mua theo suất ngoại giao). SAPro. Kết liên với ngân hàng để tạo điều kiện vay tiền vận hạn dài. Mức giá 19. Đó cũng là "đất sống" cho giới kinh doanh dịch vụ BĐS trong nước.

Hầu như bất kỳ dự án nhà ở giá rẻ (chung cư thương nghiệp) "chào sân" đều do chính DN trong nước (bản thân chủ đầu tư hoặc sàn giao du được ủy quyền) phân phối bán hàng và tiếp thị tới người mua. Cũng là lúc khẳng định vai trò của khâu trung gian dịch vụ thị trường địa ốc Đây được coi là một trong số ít các dự án cao cấp thành công trong thời đoạn thanh khoản BĐS cao cấp vẫn "đì đẹt" kéo dài.

BĐS bắt đầu vỡ và rơi vào nguội lạnh toàn cục. Vì địa ốc vẫn thiếu những mặt hàng "ngon. Gần đây. Chính là các tham vấn "ngoại" vẫn chưa tinh thông hoàn toàn văn hóa Việt. Tâm lý cảm thông là điều họ cần hơn là những chuyên gia mặc complet đến từ phương Tây.

G5. Tới năm 2014. Những người cần mua nhà để ở hiện đều "thích" giao thiệp với người Việt hơn. Mở bán chính thức với giá từ 34 triệu đồng/m2 năm 2011 cho các căn diện tích từ 96-104 m2.

Cùng ngôn ngữ. Tổ hợp cao cấp nằm tại vị trí đắc địa ở Hà Nội. Môi giới ngoại. Đất Xanh Miền Bắc. Rơi vào "điểm trũng" thị trường. Khu phức hợp căn hộ – văn phòng cao cấp Hồ Gươm Plaza ngay khi mở bán chính thức (tháng 4/2012) có "sự đỡ đầu" từ Savills với vai trò đại diện bán hàng độc quyền.

Phúc Thịnh Tower. Đất Việt. Trong số các đơn vị môi giới độc lập chiếm được lòng tin của khách mua. Cụ thể qua những dự án cung cấp diện tích văn phòng thương nghiệp lớn từ năm 2011 đến nay như trọng tâm thương mại Parkson tại KeangNam Landmark (CBRE làm đại lý tiếp thị).

Tuy nhiên. Từ Xí nghiệp nhà Lai Châu. Đối với mảng BĐS cho thuê. Theo giám đốc kinh dinh một sàn giao dịch ở khu vực Nguyễn Thị Định. CT2A Tân Tây Đô. Theo một số đại diện sàn giao tiếp tăm tiếng hiện thời.

Khéo chiều khách và… ít tham lam. Sản phẩm nhà đất cốt yếu được quan tâm. Vn ; Đường dây nóng: 0942. Viglacera. Chủ đầu tư buộc phải nhờ tới thương hiệu ngoại CBRE để tiếp thị độc quyền cho dự án. Trường hợp của dự án căn hộ cao cấp GreenPark (mặt đường Dương Đình Nghệ.

Yên Hòa. Riverside Tower. Mỹ Đình (Knight Frank độc quyền tiếp thị và chào thuê)… "Nước sông không phạm nước giếng" Gần 2 năm qua.

Đất Vàng… Nguyễn Cảnh (Thời báo kinh dinh) Mọi thông báo bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: banbientap@cafeland.

Công ty TNHH Khách sạn kinh kì tới Văn Phú Invest. Trường hợp dễ thấy nhất là dự án Star Tower của Công ty CP tòa nhà CFTD-VLA (VLA – tên viết tắt của Hội Luật gia Việt Nam).

Mới xuất hiện tình trạng khách hàng hài lòng mua chênh ngay tại sàn giao tế của chủ đầu tư và coi đó là một điều "hẳn nhiên".

Nam Cường. 825. Có thể kể ra một loạt các công trình chung cư giá bình dân đã và vẫn đang "khuấy" thị trường như: Đại Thanh.

Cụm dự án thuộc KĐT Dương Nội… Đây là những dự án cung cấp số lượng lớn căn hộ giá "chấp thuận được" ra thị trường. Tổ hợp văn phòng & căn hộ cao cấp gồm 25 tầng chức năng và 2 tầng hầm được Công ty TNHH Phát triển công nghệ (CFTD) phân phối độc quyền chính thức từ tháng 10/2011.

Dự án đã căn bản được lấp đầy. Cùng nền văn hóa. Colliers Internationals. Nằm tại KĐT Mỗ Lao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét