Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014

Hay hay “Thuốc” tăng cường sinh lực cho phái mạnh

Chỉ cần luyện tập từ 3 - 4 lần trong một tuần cũng giúp nâng cao sự dẻo dai, khả năng chịu đựng và kỹ năng “yêu đương” của các chàng. Theo các chuyên gia về tình dục học, nam giới cần giao hội vào các môn thể thao đã được chứng minh là hữu ích cho chuyện “yêu” dưới đây.

 1. Đẩy tạ 

Môn thể thao này giúp thân thể sản xuất ra hóc-môn testosterone, giúp tăng cường thèm muốn cho nam giới.

Một số kết quả nghiên cứu cũng đã chứng minh được mối liên hệ giữa các bài tập thể thao có cường độ nhẹ như đẩy tạ với sự gia tăng của hóc-môn testosterone. Chỉ cần luyện tập một vài động tác chống đẩy mỗi ngày, cơ bắp của bạn, đặc biệt là các cơ vùng vai, ngực và bụng sẽ săn chắc và dai sức, cải thiện sức chịu đựng, củng cố sự rắn chắc và khỏe mạnh cho phần phía trên của thân.

Điều này giúp ích rất nhiều cho chuyện gối chăn, vì hệ thống các cơ này được sử dụng rất nhiều trong quá trình “giao ban”.

 2. Kegel 

Tập dượt kegel được xem là một hình thức luyện tập rất tốt cho chuyện “yêu” của cánh mày râu vì chúng giúp làm tăng khả năng chịu đựng và kiểm soát các cơ PC - hệ cơ giúp bạn có khả năng nhịn tiểu giữa chừng.

Được đặt theo tên của nhà vật lý Amold Kegel ở Los Angeles, Hoa Kỳ, bài tập Kegel sẽ giúp tăng cường “sức mạnh” cho các cơ ở vùng đáy xương chậu. Nhờ đó, giúp chàng có thể kiểm soát cuộc “yêu” tốt hơn bằng cách xiết chặt các cơ ở khu vực này trước thời khắc cao trào để kìm hãm sự phóng tinh.

Để tập luyện Kegel, cần bắt đầu bằng việc nhịn tiểu giữa chừng cho quen dần với việc kiểm soát cơ PC. Sau đó, các chàng trai có thể tập luyện Kegel mọi lúc mọi nơi chỉ bằng một việc rất đơn giản đó là thực hiện động tác co thắt các cơ PC, giữ trong khoảng 10 giây rồi thả lỏng người và lặp lại nhiều lần theo ý thích.

 3. Yoga 

Nếu liền thích vận dụng những phong độ mới trong khi “yêu”, bạn nên tập dượt yoga vì hình thức tập tành này cho phép thân thể chịu đựng được những phong độ rất “sáng tạo” với áp lực lớn trong quá trình “giao ban”.

Yoga sẽ giúp bạn dẻo dai hơn rất nhiều. Điều này rõ ràng sẽ tác động hăng hái tới chất lượng của chuyện phòng the.

Theo các chuyên gia về tình dục học, yoga cải thiện khả năng chịu đựng trong khi “yêu” của nam giới bằng cách tập hợp và lôi cuốn nguồn năng lượng trong thân thể.

Để cải thiện khả năng gối chăn, quý ông cần chăm chỉ tập tành các bài yoga dành riêng cho các cơ ở vùng xương chậu như phong thái cái cung, phong độ con công và phong thái đứng bằng vai.

 4. Đi bộ nhanh 

Một kết quả nghiên cứu về lợi. Của các bài tập thể dục do ĐH Harvard thực hiện, với sự tham gia của 31000 nam giới trên 50 tuổi cho thấy: những người thường xuyên tập thể dục sẽ giảm được 30% nguy cơ mắc bệnh liệt dương.

Trong một kết quả nghiên cứu khác, hoạt động thể dục nhịp độ giúp đốt cháy chí ít 200 calo mỗi ngày (tương đương với việc đi bộ nhanh khoảng 3km), có thể làm giảm đáng kể nguy cơ mắc chứng liệt dương. Đi bộ nhanh, chạy bộ hay các động tác thể dục nhịp độ khác đều hữu ích cho chuyện gối chăn. Vì chúng giúp cải thiện sự tuần hoàn của máu, góp phần ngăn ngừa các cơn đau tim, giữ cho các mạch máu luôn thông thoáng.

Kết quả là “cậu bé” sẽ mạnh mẽ hơn, thời kì “xung trận” cũng được kéo dài hơn.
Ngoại giả, hoạt động thể chất còn phóng thích endorphin, làm thân thể thư giãn. Khi ý thức thoải mái, bạn sẽ dễ dàng hưng phấn và có nhiều khoái cảm hơn trong chuyện “yêu”.

 5. Bơi lội 

Xét ở góc độ thể chất, các hoạt động yêu đương sẽ bộc lộc khả năng chịu đựng của mỗi người và bơi lội sẽ là môn thể thao “tiếp sức” cho bạn có đủ sức khỏe để “yêu” dai sức theo thời kì.

Chỉ cần dành khoảng 30 phút cho mỗi lần bơi với tần suất 3 lần/ 1 tuần, khả năng “yêu” của bạn sẽ được cải thiện đáng kể bởi bơi lội giúp thân thể giảm cân mau chóng - một đề nghị cấp thiết để bạn “lâm trận” tốt hơn.

Kết quả nghiên cứu của ĐH Harvard về 110 người đàn ông béo phì mắc chứng liệt dương cho thấy việc giảm bớt 10% trọng lượng thân đã giúp cải thiện chất lượng yêu đương cho khoảng 35% số người dự thí điểm.

Giảm cân không chỉ mang lại cơ bắp hoàn hảo mà còn giúp bạn trở thành quyến rũ hơn trong mắt “bạn đời”.

 Duy Khôi (Theo Everydayhealth.Com) 


Tin sức khỏe :  http://www.Yenphong.Mobi/biet-su-dung-hong-sam-han-quoc-cho-cuoc-song-vui-khoe/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét